Cách mua hàng từ xa

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA HÀNG TỪ XA

Dưới đây là bài viết hướng dẫn cách mua hàng Online từ xa 1 cách đơn giản dành cho các bạn có nhu cầu sử dụng mua DỊCH VỤ HỖ TRỢ CẢNH BÁO SOS.

1. Giới thiệu

Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử, việc hỗ trợ thanh toán online dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Giờ đây khách hàng không cần phải đến trực tiếp showroom để mua, giới hạn về khoảng cách địa lý đã được xoá bỏ. Mua sắm Online đã trở nên phổ biến, Tiwicare.vn đang hỗ trợ khách hàng 1 cách tối đa, đơn giản nhất quy trình để thực hiện mua hàng Online. Mời các bạn tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây.

2. Mua hàng Online từ xa có yên tâm không?

  • Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra, so với hình thức mua hàng truyền thống đến nơi bán tìm chọn sản phẩm, mua máy, thanh toán tiền mặt. Hình thức mua hàng Online từ xa hiện nay không còn mới mẻ nữa và đang trở thành xu hướng với nhiều ưu điểm như:
  • Xoá mọi khoảng cách vị trí địa lý, tiết kiệm chi phí đi lại, di chuyển và thời gian.
  • Phương thức thanh toán dễ dàng, không cần dùng tiền mặt, có thể thanh toán linh hoạt chuyển khoản, ví điện tử momo, thanh toán khi nhận hàng,..
  • Đặt hàng, mua hàng dễ dàng trên website, qua số hotline hoặc Zalo với thao tác nhanh gọn chỉ mất 3-5 phút.
  • Hình thức mua hàng Online từ xa khách hàng hoàn toàn yên tâm vì mọi quy trình bán hàng, đổi trả, chất lượng thiết bị đều được đảm bảo như khi mua trực tiếp tại showroom.
  • Hướng dẫn mua hàng Online
  • 3 Hình thức mua hàng Online:
  • Gọi điện trực tiếp đến Hotline 0909222009 để đặt hàng cũng như được tư vấn về dịch vụ, báo giá trực tiếp và cách thức mua hàng Online nhanh nhất.
  • Gọi điện hoặc nhắn tin qua Zalo của TIWI qua số: 0909222009. 
  • Đặt hàng trực tiếp trên Website
  • Cách mua dói dịch vụ thông qua Website: Tiwicare.vn
  • Bước 1: Truy cập:  https://Tiwicare.vn 
  • Bước 2: Vào mục :”Sản phẩm”
  • Bước 3: Chọn gói Dịch vụ
  • Bước 4: Chọn số lượng và bấm Tiếp theo.
  • Bước 5: Điền thông tin người mua
  • Bước 6: Đọc và đánh dấu đồng ý “ Các điều khoản sử dụng dịch vụ và các điều khoản chung”
  • Bước 7: Chọn phương  thức thanh toán và thanh toán
  • Bước 8: Đợi Tiwi liên hệ xác nhận và giao hàng.

 (Quý khách hàng lưu ý rằng phải đọc và đồng ý với các “Điều khoản sử dịch vụ và điều khoản chung” của Tiwi thì mới thanh toán được)

  • Hệ thống hỗ trợ đa dạng các hình thức thanh toán từ xa như:
    • Chuyển khoản qua ngân hàng.
    • Thanh toán qua các Ví điện tử: Momo.
    • Thanh toán khi nhận hàng . 
  • Quy trình mua sản phẩm online, đặt hàng từ xa

Bước 1 Chốt Đơn: 

Sau khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng (trên Web hoặc đặt qua Hotline, Fanpages), Tiwi sẽ liên hệ lại với khách, chốt lại chính xác đơn hàng và các thông tin cá nhân: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ nhận hàng. Và tư vấn các bước thanh toán (nếu có)

Bước 2 Thanh Toán:

 Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng hoặc 1 phần đơn hàng hoặc để khi nhận hàng thanh toán. Khoản thanh toán này có thể thực hiện qua chuyển khoản ngân hàng, qua ví điện tử momo. Khách hàng sẽ thanh toán số tiền còn lại cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng.

Bước 3 Gửi Hàng: 

Sau khi chốt thành công với khách, Tiwi sẽ tiến hành đóng gói cẩn thận sản phẩm đúng quy cách, đúng chất lượng và tiêu chuẩn như cam kết với khách hàng. Toàn bộ quá trình gói hàng sẽ được quay Video với đầy đủ thông tin và tình trạng sản phẩm, và sẽ được dán tem niêm phong cũng như tem của đơn vị vận chuyển. Khách hàng có quyền được yêu cầu gửi trước hình ảnh cũng thông tin sản phẩm trước khi thanh toán

Bước 4 Nhận Hàng: 

  • Đơn hàng sau khi đóng gói niêm phong sẽ được gửi cho đơn vị vận chuyển, thời gian vận chuyển sẽ mất từ 1-5 ngày tuỳ từng điạ điểm. Các đơn hàng nội thành Tp.HCM có thể nhanh hơn. Khách hàng chú ý điện thoại để nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.
  • Lưu ý khi nhận hàng khách hàng để ý kiện hàng còn đầy đủ nguyên vẹn tem niêm phong đúng quy cách mới nhận hàng. Đặc biệt các đơn hàng đều không được đồng kiểm, khách hàng vui lòng thanh toán xong sau đó nhận hàng. Trong quá trình mở gói hàng, bắt buộc phải quay lại Video toàn bộ quá trình bóc hàng đến khi trên tay sản phẩm hoạt động bình thường. Video này sẽ để đối chiếu với Tiwi  nếu xảy ra các vấn đề như hàng móp méo, không đúng cam kết, thiếu phụ kiện… thì Tiwi sẽ có trách nhiệm đền bù các thiệt hại cho khách hàng.

Tất cả khách mua hàng Online từ xa vẫn sẽ được 1 đổi 1 theo đúng cam kết của Tiwi. Trong quá trình sử dụng, nếu không may gặp các vấn đề thiết bị bị lỗi… Khách hàng liên hệ trực tiếp tới Hotline 0909.222.009 để được hướng dẫn chi tiết đổi trả.

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các bước cũng như cách thức mua hàng Online từ xa tại Tiwi, với những khách hàng ở xa hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ cũng như mua hàng theo hình thức này để tiết kiệm thời gian, công sức. 

Cảm ơn khách hàng đã ủng hộ Tiwi