Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐỐI VỚI MUA ĐỒNG HỒ TIWI

[ chính sách bảo hành thiết bị trong gói dịch vụ ở phía dưới ]

  1. Quy định về chính sách bảo hành thiết bị:

         Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kĩ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. 

     2. Thời hạn bảo hành:

         Các thiết bị được bảo hành trong vòng 06 tháng kể từ ngày nhận được thiết bị (căn cứ vào biên bản bàn giao). 

     3. Cách thức bảo hành:

  • TIWI sẽ 1 đổi 1 đổi đối với thiết bị hư hỏng về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất, hoặc do đơn vị vận chuyển trong 7 ngày.
  • Trường hợp thiết bị bị hư hỏng về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa và thay thế miễn phí.
  • Trong thời hạn bảo hành, nếu có bất cứ lỗi gì trong quá trình sử dụng do chất lượng thiết bị mà nhà sản xuất, lắp đặt không đạt tiêu chuẩn. Khách hàng cần thông báo bằng điện thoại, Email hoặc văn bản tới bộ phận kĩ thuật của TIWI đồng thời cung cấp những căn cứ cần thiết để giải quyết (thời điểm phát sinh, tình trạng lỗi cụ thể). Căn cứ xem xét tình hình cụ thể nhân viên kĩ thuật của TIWI sẽ hỗ trợ khắc phục online. Nếu không thể khắc phục được bằng hình thức online, Khách hàng có trách nhiệm gửi thiết bị đến văn phòng công ty để được bảo hành sửa chữa bảo hành theo quy định.

     4. Những trường hợp sẽ không được bảo hành:

  • Các hư hỏng do người sử dụng không thực hiện đúng theo sách hướng dẫn kèm theo.
  • Bất cứ tai nạn gì làm hỏng thiết bị.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt.
  • Hỏng hóc do hỏa hoạn.
  • Tự ý sửa chữa, cải tạo trên thiết bị.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
  • Thẻ bảo hành không hợp lệ: không điền đầy đủ, hoặc sai các thông tin cần thiết đã được in sẵn trên thẻ bảo hành.

     5. Những trường hợp được bảo hành miễn phí từ TIWI:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành.
  • Có Phiếu bảo hành được cung cấp bởi TIWI.
  • Có Hóa đơn mua hàng.
  • Lỗi thiết bị được xác định do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không móp méo, vỡ, không có dấu hiệu hư hại hay vô nước.

II. ĐỐI VỚI MUA GÓI DỊCH VỤ TIWI

TIWI  xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin chọn và sử dụng dịch vụ của TIWI. Để mang đến sự thuận tiện, lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, TIWI có những chính sách bảo hành phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm trong quá trình sử dụng dịch vụ.  Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0909.222.009 nếu quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin đổi sản phẩm.

Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

1. Chính sách bảo hành “1 đổi 1” trong thời gian sử dụng dịch vụ 

Các thiết bị sẽ được áp dụng chính sách “1 đổi 1” miễn phí suốt thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ bao gồm: Thiết bị đeo tay thông minh và nút SOS

  a. Điều kiện đổi thiết bị

  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không móp méo, vỡ, không có dấu hiệu hư hại hay vô nước.
  • Gói dịch vụ khách hàng đã mua còn thời hạn.

   b. Điều kiện từ chối đổi thiết bị

     TIWI thật sự xin lỗi khi không thể nhận bảo hành cho các thiết bị trong các trường hợp dưới dây :

  • Thiết bị có dấu hiệu rớt, thay đổi phần mềm.
  • Tiwi không chịu trách nhiệm việc thiết bị vào nước trong bất kỳ điều kiện nào và hoàn toàn có quyền từ chối đổi thiết bị.
  • Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, vết ẩm ướt, gỉ sét.
  • Màn hình của thiết bị bị hư hại không nằm trong điều kiện được đổi thiết bị.
  • Thiết bị có dấu hiệu chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định, sử dụng cốc sạc vượt quá 5V – 1A (5w) hoặc do lắp đặt, vận chuyển, sử dụng không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v.
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, cable nối, vỏ máy, dây đeo đồng hồ, mặt kiếng trầy xước.
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online và trực tiếp tại showroom TIWI, thông qua đại lý hoặc cộng tác viên, người giới thiệu.

2. Thời hạn đổi thiết bị:

Quý khách hàng có thể đổi thiết bị với những điều kiện trong chính sách “1 đổi 1” đã nêu khi thời gian gói dịch vụ khách hàng đã mua còn thời hạn sử dụng.

3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại thiết bị cho khách hàng:

Đối với khách hàng có nhu cầu đổi online:

Ngay sau khi nhận được thông tin sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ tiến hành xem xét và hỗ trợ khách hàng khắc phục lỗi từ xa. Nếu không được, chúng tôi sẽ trao đổi với khách hàng phương thức gửi thiết bị về lại công ty. Vui lòng gọi điện trực tiếp đến Hotline 0909.222.009  hoặc gửi yêu cầu vào email “ billing@tiwi.vn” . Sau khi nhận được mail phản hồi xác nhận đồng ý từ TIWI , Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn (nếu có), …và gửi về địa chỉ 1C Bà Triệu, Phường 2, Quận 5, TP.HCM. Sau đó đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả, phương án giải quyết đổi sản phẩm đến khách hàng trong vòng 1 đến 5 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được sản phẩm.

Đối với khách hàng đến trực tiếp tại công ty TIWI:

Khách hàng cần đem sản phẩm đến trực tiếp địa chỉ công ty TIWI. Nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại công ty. Nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi thì nhân viên sẽ đổi sản phẩm mới cho quý khách.

4. Phương thức đổi thiết bị

Sau khi kiểm tra đúng các quy định được bảo hành, Quý khách có thể trực tiếp mang thiết bị hoặc chuyển phát nhanh qua bưu điện tới địa chỉ TIWI để chúng tôi tiến hành chính sách đổi thiết bị. Quý khách có thể gọi điện trước khi đến công ty chúng tôi.

Địa chỉ: 1C Bà Triệu, Phường 2, Quận 5, TP.HCM.

Hotline: 0909.222.009

THỦ TỤC ĐỔI TRẢ THIẾT BỊ

  • Đóng gói sản phẩm vào lại bao hay hộp của thiết bị mà Công ty TIWI gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho sản phẩm mà quý khách muốn đổi
  • Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi cho phòng chăm sóc khách hàng của Công ty thông báo hiện trạng hàng (các chi tiết cụ thể khác)

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của quý khách, để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ THIẾT BỊ

  • Đối với khách hàng đổi online:

         Thời gian sẽ dao động từ 1 đến 5 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được sản phẩm từ Quý khách hàng

  • Đối với khách hàng đổi trực tiếp tại công ty:

         Thời gian đổi trả thiết bị: từ 9h00 đến 17h00 các ngày trong tuần (trừ Thứ Bảy và Chủ Nhật). 

Quý khách mang hàng hoá đến đổi đúng giờ quy định sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra và nhận thiết bị.

PHÍ VẬN CHUYỂN NHẬN VÀ TRẢ THIẾT BỊ THÔNG QUA CHUYỂN PHÁT:

Chúng tôi sẽ hỗ trợ phí giao nhận và trả thiết bị tùy vào phí vận chuyển đổi trả (Công ty TIWI sẽ hỗ trợ phí vận chuyển gửi đi cho Quý khách , Quý Khách hỗ trợ giúp Công Ty 1 phần vận chuyển thiết bị lỗi gửi đến chúng tôi.)

5. Hình thức bồi thường sản phẩm do khách hàng làm hư hỏng, bể sản phẩm, hoặc mất sản phẩm.

  • Đối với sản phẩm đồng hồ mức bồi thường        : 1.250.000 đ /sản phẩm
  • Đối với sản phẩm nút bấm SOS mức bồi thường:   500.000 đ/sản phẩm
  • Đối với cốc sạc pin đồng hồ                                 :  100.000 đ/sản phẩm