TIN TỨC

3 cơ sở chuyên khám xơ vữa động mạch uy tín tại TP. HCM

Xơ vữa động mạch là căn bệnh xảy ra khá phổ biến ở Việt Nam. Căn bệnh nguy hiểm này đòi hỏi người bệnh phải có chế độ thăm khám bác sĩ định kì để tránh những điều đáng tiếc xảy ra nhất. Bài viết này TIWI sẽ gợi ý cho bạn 3 cơ sở chuyên khoa khám xơ vữa động mạch tại TP.HCM.

1. Viện tim mạch TP.HCM

Viện tim mạch TP.HCM là địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam về điều trị các bệnh về tim mạch. Hàng ngày có rất nhiều bệnh nhân đến đây khám chữa bệnh, theo thống kê thì viện tim mạch TP.HCM là địa chỉ dẫn đầu về số bệnh nhân thăm khám.

Viện tim mạch TP.HCM là nơi uy tín hàng đầu Việt Nam về điều trị tim mạch

Nằm ngay tại con phố Thành Thái, Phường 12, Quận 10 – Một địa chỉ rất thuận lợi khi là nơi giao thoa của nhiều tuyến đường. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, viện tim mạch TP.HCM hứa hẹn là địa điểm khám chữa bệnh lý tưởng cho mọi người.

2. Trung tâm tim mạch – Bệnh viện Chợ Rẫy

Trung tâm tim mạch của bệnh viện Chợ Rẫy cũng là uy tín mà TIWI khuyên bạn nên đến thăm khám. Nơi đây có 3 khoa chuyên khám chữa bệnh: Khoa hồi sức phẫu thuật tim, khoa nội tim mạch, khoa tim mạch can thiệp. Chính vì vậy, người bệnh hoàn toàn yên tâm khi trao niềm tin ở cơ sở này khi khám xơ vữa động mạch.

Bệnh viện Chợ Rẫy

3. Bệnh viện Nhân dân 115

Nhân dân 115 được xem là cơ sở hàng đầu khám suy giãn tĩnh mạch tại TP.HCM. Bệnh viện hiện có 4 khoa: Khoa nhịp tim học, khoa tim mạch tổng quát, khoa phẫu thuật tim, khoa tim mạch can thiệp.

Bệnh viện Nhân dân 115 là cơ sở hàng đầu khám suy giãn tĩnh mạch

Cả 4 khoa trên đều là chuyên khoa, điều này chắc chắn sẽ không gây khó dễ cho người bệnh khi cần phải xác định mình nên đến địa chỉ nào để khám chữa bệnh xơ vữa động mạch.

Trên đây là 3 cơ sở khám tim mạch uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Hi vọng bài viết có ích với bạn và bạn sẽ chọn được 1 nơi phù hợp để gửi gắm “trái tim” của mình.

Youtube TIWICARE